QUẢN TRỊ TRI THỨC TRONG DOANH NGHIỆP

QUẢN TRỊ TRI THỨC TRONG DOANH NGHIỆP

55,000 ₫

Tác giả: TS. Đặng Thị Việt Đức - TS. Nguyễn Thu Hương

Khổ sách:

Số trang:

Năm xuất bản:

Gian hàng: nxbtt

Chia sẻ:  

Đã từ lâu các doanh nghiệp đều nhận ra rằng khó có thể cạnh tranh chỉ bằng cách đầu tư mở rộng vốn và lao động - hai nguồn lực đầu vào truyền thống của phương trình sản xuất. Muốn cạnh tranh, doanh nghiệp phải dựa vào một nguồn lực chiến lược, đó là tri thức. Trên thực tế, nhiều công ty duy trì siêu lợi nhuận bằng cách tạo ra, duy trì các bí quyết về vật liệu, sản phẩm và quy trình sản xuất kinh doanh.

Tuy vậy, việc nhận thức một cách rõ ràng rằng tri thức là một tài sản chiến lược và là nguồn lực duy nhất tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trong điều kiện kinh tế phát triển nhanh chóng hiện nay khi việc giữ các bí mật kinh doanh trở nên khó khăn lại là một điều mới. Khái niệm quản trị tri thức cũng là một nhận thức mới và các mô hình quản trị tri thức chỉ có lịch sử hơn hai thập niên, cũng là quá non trẻ so với lịch sử quản trị doanh nghiệp hàng thế kỷ.

Để cung cấp các kiến thức cơ bản về quản trị tri thức, nhóm tác giả do TS. Đặng Thị Việt Đức và TS. Nguyễn Thu Hương phối hợp với NXB Thông tin và Truyền thông xuất bản cuốn sách “Quản trị tri thức trong doanh nghiệp”.

Nội dung của cuốn sách gồm 7 chương, cụ thể như sau:

Chương 1: Tổng quan về tri thức

Chương 2: Tổng quan về quản trị tri thức

Chương 3: Sáng tạo tri thức

Chương 4: Nắm bắt và mã hóa tri thức

Chương 5: Chia sẻ tri thức và cộng đồng thực hành

Chương 6: Ứng dụng tri thức

Chương 7: Quản lý nhân viên tri thức trong doanh nghiệp

Tên gian hàng NHÀ XUẤT BẢN THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Gian hàngnha-xuat-ban--thong-tin-va-truyen-thong
Tỉnh / Thành phốThành phố Hà Nội
Đánh giá gian hàng
Loading...